วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผมเปียหลายสไตล์ เทรนด์ฮิตตลอดกาล

ผมเปียหลายสไตล์ เทรนด์ฮิตตลอดกาล 





เรียบเรียงข้อมูลโดย ROCKY CHORN

ถือเป็นทรงผมยอดฮิตตลอดกาลเลยก็ว่าได้สำหรับทรงผมเปียที่สาว ๆ ทุกคนก็ล้วนแล้วแต่ก็ต้องเคยผ่านทรงนี้กันมาแล้วทั้งนั้น ซึ่งในปัจจุบันเทรนด์ผมเปียก็ยังคงมาแรงและมีการดัดแปลงแบบสวยเก๋ แปลกตามากยิ่งขึ้น ในวันนี้ ROCKY CHORN จึงได้หยิบเอาแบบผมเปียน่ารัก ๆ ของเหล่าดาราคนดังมาฝากกัน เผื่อสาว ๆ คนไหนอยากมีไอเดียในการตกแต่งทรงผมแบบเก๋ ๆ ก็อาจจะเลือกไว้ไปลองทำตามกันดูก็ได้


เบนซ์ พรชิตา 


เมย์ เฟืองอารมฌ์


นุ่น วรนุช


พิม พิมมาดา


แมท ภีรนีย์ 




จักจั่น อคัมย์สิริ  


ศรีริต้า เจนเซ่น   




ครีม เปรมสินี    




เจี๊ยบ พิจิตตรา  




เกรซ กาญจน์เกล้า 



ฟาง เฟย์ฟางแก้ว    




กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เจ้าของ blog ชื่นชอบแบบสุดท้านของ กุ๊บกิ๊บ เป็นพิเศษ น่ารักดี







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น